ช่วงนี้ขอลุยงานก่อนนะครับ

สวัสดียามบ่ายวันอาทิตย์ (ที่สิงคโปร์ตอนนี้ก็ 4.30) วันนี้อากาศร้อนมากๆ ปกติสิงคโปร์ก็ร้อนอยู่แล้ว โดยส่วนตัวผมว่ามันร้อนกว่ากรุงเทพอีกครับ ตอนแรกว่าจะไม่เปิดแอร์แล้ว แต่มันร้อนสุดๆ ลมไม่กระดิก ฝนไม่มีทีท่าจะตก ตอนเที่ยงเลยต้องเปิดแอร์ ไม่งั้นคงทำงานไม่ได้

ช่วงนี้ผมงานหนักมากครับ อยู่ในช่วงต้องปั่นงาน ปั่นการทดลอง ปั่น paper และก็ปั่น presentation ผมเลยไม่ได้มาโพสต์อะไรเท่าไหร่ ดังนั้น blog คงจะเงียบในเดือนนี้ โดยเฉพาะในหมวด Boomarica คงหยุดไปสัก 2 สัปดาห์ครับ จริงๆบทความที่เคยได้โพสต์ไปใน boomarica ผมเอาบทความที่ผมเขียนไว้แล้วมาโมใหม่แล้วก็แปะครับ แต่ตอนนี้ บทความที่ผมมีอยู่กับมือ มันต้องโมเยอะพอควร เพราะส่วนใหญ่ผมเขียนไว้ในกระดาษครับ…เอาไว้ว่างๆ ส่งงานหมดแล้วจะมาโพสต์อะไรดีๆอีกครั้ง

สำหรับแฟนเพลงที่เมล์มาหาผมเพื่อถามเชิงเทคนิค ผมอาจจะตอบช้าไปนิด หวังว่าไม่ว่าอะไรกันนะครับ จะโพสต์ถามใน blog นี้ที่บทความไหนก็ได้ เดี๋ยวผมจะตามไปตอบทีละนิดทีละหน่อยครับ แต่ถ้าจะถามยาวๆก็เมลมาเหมือนเดิมก็ได้ครับ

Leave a Reply

