ย้ำอีกที ก่อนที่ฉันจะลืม

ช่วงนี้อ่าน paper สนุกมาก ผมพยายามอ่านเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวกับ Thesis ของผม จริงๆเป็นคำแนะนำของอาจารย์ที่ปรึกษา ก็ดีครับ จะได้รู้อะไรกว้างและไม่เบื่อ ตอนนี้ผมชักจะชอบ SCTP เข้าแล้วสิครับ โอเค…ผมมารายงานชีวิตประจำวันแค่นี้แหละ “อยากมาย้ำอีกที่ก่อนที่ผมจะลืม” หรือแปลเป็นอังกฤษว่า “Before I Forget” อะเอาเพลงนี้ไปฟังเลยแล้วกันครับ วิดีโอที่แนบมาเป็นบันทึกการแสดงสดของ Slipknot เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมชอบมากเพลงหนึ่งจากเกม Guitar Hero โดยเฉพาะท่อนฮุคต้องกระโดดไปด้วยถึงจะเล่นกีต้าร์ได้ดี ในวิดีโอที่ฝากมาให้ดู อยากให้สังเกตคนตีกลองอีกคนของวง เรียกว่าบินไปด้วยตีกลองไปด้วยได้ครับ  ความสามารถสุดยอด ส่วนมือกีต้าร์มือเบส ผมนับถือมาก เลือดคงลงศรีษะน่าดู วงนี้เอกลักษณ์อยู่ที่หน้ากากครับ ทุกคนจะสวมหน้ากากน่ากลัวชวนน่าติดตาม…

Leave a Reply

