ชมโอลิมปิกพร้อมจิบChardonnay

ไวน์ Chardonnay อภินันทนาการจากน้องยุ่น…ยุ่น(เท้าคู่ด้านขวา) ตู้(เท้าคู่ด้านซ้าย)

ที่บ้าน ณ​ ประเทศสิงคโปร์วันนี้ พวกเรา (ผม, ยุ่น, ตู้, และรีนา) นั่งชมการแข่งขันปิงปองชิงเหรียญทองประเภททีมหญิงระหว่างจีนกับสิงคโปร์ คือพวกเรามาอาศัยประเทศสิงคโปร์เพื่อศึกษาเล่าเรียน เราก็อยากเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาของสิงคโปร์บ้าง แต่ไปๆมาๆนักกีฬาปิงปองจากสิงคโปร์กลับมีเชื้อจีนโดยภูมิกำเนิด บางคนเพิ่งเปลี่ยนสัญชาติจากจีนเป็นสิงคโปร์ไปหมาดๆเอง ก็เลยเหมือนกับเชียร์คนจีนไปในตัว และแล้วจีนก็ชนะสิงคโปร์คว้าเหรียญทองไปจนได้ … หลังจากรับเหรียญกันเป็นที่เรียบร้อย ในอีก 1 ชั่งโมงถัดมาเขาก็ฉายเทปรีวิวการแข่งนี้อีกครั้ง จากนั้นน้องยุ่นก็เลยเอาไวน์ขาว Chardonnay ปี 2006 มาจิบกันเพื่อฉลองกับความสำเร็จของนักกีฬาทั้งสองชาติครับ สำหรับนักกีฬาของชาติไทยเองก็ไม่น้อยหน้าชาติไหนหรอกครับ จำนวนเหรียญไม่ได้วัดความรักชาติและเรื่องน้อยหน้ามากหน้าใดๆ ผมเชื่อว่านักกีฬาไทยทุกคนรักชาติและก็ทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อชาติไทย ขอแสดงความนับถือนักกีฬาไทยทุกคน ณ​ ที่นี้่ด้วยครับ อ้าว…ชน… เชียร์… คัมปาย …. 

2 thoughts on “ชมโอลิมปิกพร้อมจิบChardonnay

  1. ninetah says:

    Chardonnayคือไวน์ขาวทำจากองุ่นchardonnayใช่เปล่าครับ ผมเป็นคนชอบทานไวน์ ถ้าเรื่องคอมผมไม่เชี่ยว แต่เรื่องแอล(กอฮอล์)ผมน่ะชอบ อิอิอิ

  2. seventhMCPE says:

    ผมกะจะไปgridasiaนะครับ ไว้รอคุณบูมเลี้ยงchardonnayหรือBINก็ได้ 555 ถ้าไม่ได้ขอสิงห์หรือแสงโสมเป็นทุนก็ยังดีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

Leave a Reply

