ข้าวแกงเขียวหวานกุ้งที่ SiamKiTCHEN

ช่วงนี้ผมกลับมาเน้นเรื่องอาหารการกินอีกแล้วครับ ส่วนเรื่องวิชาการก็กำลังเครียดอยู่เพราะต้องกลับไปอ่านหนังสือคณิตศาสตร์พวกเรื่อง Optimization แต่ผมก็ไม่ได้วางมือเรื่องเขียนข่าวไอทีนะครับ ผมไปเขียนข่าวไอทีที่ Blognone  โอเค…ตัดมาที่เรื่องกินกันดีกว่า วันนี้ผมเลือกร้านอาหารไทย SiamKiTCHEN เจ้าเก่า วันนี้สั่งข้าวแกงเขียวหวานกุ้งและน้ำชามะนาวเย็น ในขณะพนักงานกำลังเอาข้าวเกรียบมาเสิร์ฟผมรีบบอกว่า “No need” (เป็นวลียอดฮิตของคนที่นี่) เมื่ออาหารมาเสิร์ฟ ผมใส่น้ำพริกน้ำปลา โดยเน้นพริกเป็นหลักเพื่อความเผ็ดมัน รสชาติอาหารโดยรวมอร่อยได้รสชาติเครื่องแกงเขียวหวานแบบไทยๆของแท้ เต็ม 5 ให้ 4.5 ไปเลยครับ

   

Leave a Reply

