เครียด ป่วย และงานที่ล้นมือ

ผมไม่ได้หายไปไหนนะครับ ช่วงนี้ผมงานล้นมือ แถมโรคภัยไข้เจ็บที่เป็นมาสัปดาห์กว่าก็ยังไม่หายดี ตอนนี้ ไข้เริ่มทุเลาไปมากแล้ว แต่ยังไออยู่ โดยเฉพาะช่วง 3 ทุ่มขึ้นไปจะไอถี่ขึ้น และยิ่งตอนนอนแล้ว กว่าจะนอนหลับได้ก็แสนลำบาก เพราะผมไอหนักมาก มาบวกกับงานล้นมือ ทั้งงานวิจัยและก็เรียนหนังสือ มาบวกกับปัญหาอื่นๆให้กังวล …

อืม พิมพ์ไปบ่นไป ก็แค่บันทึกไว้เฉยๆครับ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป วันหลังกลับมาอ่านสิ่งที่บ่นในนี้อีกครั้งจะได้รู้ว่า ณ ตอนนั้น ผมเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน

4 thoughts on “เครียด ป่วย และงานที่ล้นมือ

  1. ดูแลสุชภาพและขอให้หายป่วยเร็วๆนะครับ

    ผมตามอ่านอยู๋เรื่อยๆนะครับ เป็นกำลังใจให้อาจารย์อยู๋ครับ🙂

  2. ถึง Misui

    ขอบใจมากๆนะครับ ตอนนี้ผมอยู่อุบล แต่พรุ่งนี้ก็กลับสิงคโปร์แล้วครับ

  3. ถึงพี่ปอง

    ตอนนี้ผมหายไข้แล้วครับ ขอบคุณมากๆเลยครับที่เป็นห่วง ขอให้พระคุ้มครองนะครับ

Leave a Reply

