สไลด์ของผมสำหรับงาน Intel Blogger Day ที่ผ่านมา

ถึงเพื่อนพ้องพี่น้อง และลูกศิษย์ทุกท่าน

ผมกะว่าจะเอาสไลด์หัวข้อ Blogging in the Cloud ที่ผมใช้บรรยายในงาน Intel Blogger Day 2008 มาแชร์ไว้ให้ได้ดูชมหลายครั้งแล้ว แต่ผมก็ลืม บวกกับเรื่องเศร้าโศกของผมในเดือนที่ผ่านมาด้วยทำให้สมองของผมไม่คงที่ วันนี้ผมเลยขอแปะลิงค์ของสไลด์ดังกล่าวไว้ในที่นี้ เดี๋ยวผมมีเวลา ผมจะมาสรุปให้ฟังอีกครั้งว่าเรื่องที่บรรยายเป็นยังไงบ้าง ผมได้เสียงตอบรับจากผู้ที่เข้าฟังในวันนั้นบางท่านมาว่า ผู้ฟังกลุ่มหนึ่งไม่ได้อยู่ในฟิลด์หรือไม่มีพื้นมาก่อน ทำให้ติดตามเนื้อหาไม่ทันหรือไม่เข้าใจ ผมก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะครับ จะปรับปรุงต่อไปถ้ามีโอกาสนะครับ

ผมเอาสไลด์ลงไว้สองที่ คือ slideshare กับ Scribd (คลิ้กเข้าไปดูได้ในลิงค์ใดลิงค์หนึ่งได้เลยครับ)

หากท่านมีคำถามอะไรเกี่ยวกับเนื้อหาในสไลด์ก็แปะ comment ในนี้ไว้ก่อนได้ครับ ผมอาจจะไม่ได้ตอบในที่นี้ทันทีหรือในเร็ววันเลยนะครับ ขออภัยล่วงหน้าครับ ผมขอยกยอดไปตอบในโพสต์ต่อไป แต่ถ้าคำตอบของผมไม่ยาวมาก ก็จะตอบไว้ในที่นี้ครับ

2 thoughts on “สไลด์ของผมสำหรับงาน Intel Blogger Day ที่ผ่านมา

Leave a Reply

