กลับเมืองไทยวันนี้ (Xmas Eve)

วันนี้ผมกลับเมืองไทยแล้วนะ ใครคิดถึงผมก็มารอรับที่สนามบินได้ครับ (ว่าไปโน้น) ผมบินถึงกรุงเทพก็ประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง และผมจะอยู่กรุงเทพจนถึงวันเสาร์เช้า จากนั้นผมจะเดินทางกลับบ้านเกิดที่เมืองอุบล เพื่อร่วมงานแต่งงานของพี่สาวแท้ๆของผมซึ่งจะจัดในวันอาทิตย์ ก็ถือโอกาสเชิญคุณแม่มาร่วมงานแต่งด้วยครับ ผมคิดถึงคุณแม่มากๆเลย ไปครั้งนี้ผมมีเรื่องจะคุยกับแม่ผมเยอะเลยครับ เสียดายที่ผมกลับได้ไม่นาน เพราะวันจันทร์หน้าผมก็ตีตั๋วกลับสิงคโปร์แล้ว

ต่อไปผมคงกลับไทยได้ไม่นานน่ะครับ เพราะมีภาระกิจที่สิงคโปร์ นั่นคือ งานวิจัยที่กำลังดุเดือด ถ้าผมทำช้าไป มันอาจจะทำให้งานของผมไปซ้ำกับของคนอื่นได้ ดังนั้น ต้องรีบทำ รีบตีพิมพ์ผลงานก่อนที่คนอื่นจะตัดหน้าครับ ช่วงสองเดือนนี้ ถ้าหากเห็นผมอัพเดทข่าวคราวน้อยไป หรือมีแต่เรื่องไร้สาระ ก็ไม่ต้องแปลกใจครับ ผมกำลังหมกมุ่นกับเรื่องคลาวด์ๆอยู่

3 thoughts on “กลับเมืองไทยวันนี้ (Xmas Eve)

  1. ถึงคุณกิ๋ง

    ผมคนอุบล เกิดอุบลครับ แต่ไม่เคยเรียนที่อุบลเลยครับ ต้องเดินทางติดตามคุณพ่อตลอดครับ ดูประวัติของคุณกิ๋งแล้ว เป็นอุบลใช่หรือเปล่าครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

Leave a Reply

