สุกี้ที่ Bugis

ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ผมและสมาชิกในบ้านไปทานสุกี้กันที่ Bugis สถานที่วัยรุ่นสิงคโปร์นัดพบกัน สำหรับวันนี้เรามาฉลองให้กับน้องยุ่น อันเป็นวัน Birthday Eve ของน้องยุ่น (วันนี้เป็นวันเด็กของไทย) อาหารมื้อนี้ก็เป็นสุกี้แบบบุฟเฟ่ต์ มีอาหารให้เลือกหลายแบบครับ ที่เด็ดๆคงจะเป็นปูขนาดใหญ่พอควร อย่าลืมว่าเป็นบุฟเฟ่ต์ กินปูกี่ตัวก็จ่ายเท่าเดิม เพียง S$16 ต่อหัว งานนี้น้องตู้เป็นเจ้ามือให้เราครับ

… ภาพผมอยู่ไหนเหรอ ไม่มีครับ ลืมถ่ายภาพตัวเอง

3 thoughts on “สุกี้ที่ Bugis

  1. Apitha says:

    โอ้ น่าสนใจครับ แล้วร้านอะไรครับ ผมอยากไปกินปูเหมือนกัน จะไปเที่ยวช่วงเดือนตุลานี้แหละครับ

    • ร้านนี้อยู่ถนน Liang Seah Street ครับ สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้คือ Bugis ถนนเป็นซอยเล็กวิ่งวันเวย์ สุดสายจะมีร้าน steam boat 3 – 4 ร้านต่อกัน แต่ผมไม่แนะนำร้านที่ผมทานในภาพนี้นะ คือ มันจะมีร้านนึงที่อยู่ติดโรงแรม(จำชื่อร้านและชื่อโรงแรมไม่ได้) ให้เลือกร้านนั้นน่ะครับ

Leave a Reply

