แนะนำ boomary.blogspot.com

ช่วงนี้ผมยุ่งกับงานวิจัยครับ ไม่มีเวลามาอัพเดทข่าวหรือเขียนบทความใดๆ มีที่เขียนค้างไว้อยู่เยอะเลย โดยเฉพาะเรื่องคลาวด์ๆ (Cloud Computing) ผมจะพยายามเพิ่มปรับแต่งไปทีละนิดแล้วกันครับ อย่างไรก็ดี ผมมี blog อีกที่หนึ่งที่ผมอัพเดทเฉพาะชีวิตประจำวันเหมือนสมุดบันทึก และผมขอแนะนำในวันนี้ นั่นคือที่ http://boomary.blogspot.com

ตอนนี้ ที่ blog นั้นก็จะเน้นไปที่อาหารการกินเยอะไปหน่อย อาจจะมีภาพของเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ก็ขอประทานโทษในที่นี้ เพราะว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม และขอออกตัวก่อนว่า ผมไม่ใช่ขี้เมานะ ผมก็ไม่แนะนำให้ใครดื่มด้วย และไม่สนับสนุนความคิดที่ว่าการดื่มเป็นวิธีที่ดีในการเข้าสังคม แต่ผมดื่มเพราะผมมีกิเลส อย่างไรก็ตาม ผมก็ไม่ได้ทำผิดศีลข้ออื่น และดื่มอย่างมีสติด้วย (แม้ไม่เต็ม 100% แต่ก็ไม่ต่ำกว่า 80%) อันนี้ขอยืนยัน

บางท่านอาจจะทราบชื่อเล่นของผมว่าผมชื่อ “บูม” และทราบนามอื่นว่า “จาวาบูม” (JavaBoom) แต่น้อยคนที่เคยได้ยินชื่อ “บูม-มะ-รี่” Boomary ซึ่งจริงๆแล้ว Boomary เป็นนามปากกาที่ผมใช้มานานแสนนาน ตั้งแต่สมัยยังเรียนมัธยมปลายแล้วครับ ดังนั้น จะมีแต่เพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้จักชื่อ Boomary อย่างเพื่อนสมัยมัธยมและสมัยเรียนปริญญาตรี

โอเคครับ แนะนำ blog และชื่อ Boomary พอหอมปากหอมคอ ยังไงก็กลับมาติดตามข่าวคราวผมที่นี่บ้างนะครับ

Leave a Reply

