รู้วันสอบ PhD Confirmation แล้ว

หลังจากผมส่งรูปเล่มรายงานเพื่อขอเปลี่ยนฐานะไปเป็น PhD candidate ในที่สุดวันนี้ ผมก็ทราบวันสอบแล้วครับ คือวันที่ 29 กันยายนนี้ โอ่ว … รอมาเป็นเดือนเลยครับ และต้องรอไปอีก 20 วันก่้อนถึงวันสอบ เครียดเรื่องใหม่อีกแล้วครับท่าน กรรมการสอบท่านหนึ่งเป็นสุดยอดทางด้าน optimization ซะด้วย งานนี้ผมชักกดดันแล้วสิ เรื่องคำถามทางเทคนิคอย่าง distributed system, cloud computing,  และ virtualization ผมไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ ผมกังวลก็เรื่อง math นี่แหละ

หลังสอบเสร็จ ผมวางแผนกลับเมืองไทยช่วงวันที่ 10 – 12 ตุลาคมไปงานครบรอบ 1 ปีการจากไปของคุณแม่ผมครับ

Leave a Reply

